top of page

Yuki Godbless


 

Name : Natthar Janjarhatsin

Nickname : Yuki

Facebook : Yuki Godbless

Followers : 40k+

Category : Cosplay

 

‘Yuki Godbless’ เป็นเพจที่มีการนำเสนอเกี่ยวกับ ดนตรี คอสเพลย์ เกมส์ อนิเมชั่น และผู้ติดตามส่วนใหญ่ในเพจก็จะเป็น วัยรุ่น-วัยทำงาน ที่สนใจด้านดนตรี ไลฟ์สไตล์ เกมส์ อนิเมชั่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น

สำหรับคอสเพลย์ถือว่าเป็นสีสันสำคัญของวงการเกมส์ในปัจจุบันที่ขาดไม่ได้เลย จึงมีผู้คนจำนวนมากที่ให้ความสนใจและติดตามคอนเทนท์เหล่านี้ โดยจุดเริ่มต้นและแรงบันดาลใจในการทำเพจนี้ ก็เกิดจากความสนใจและประสบการณ์ของคุณยูกิเอง จึงอยากที่จะแชร์สิ่งเหล่านั้นให้แก่ผู้อื่นด้วย

“เป็นคนที่ต้องใช้การเเต่งหน้าในการเป็นนักร้ออง เเละคอสเพลย์ก็ต้องใช้การเเต่งหน้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์ตามตัวละคร พอมีคนในเพจให้ความสนใจในส่วนนี้เลยอยากจะเเชร์วิธีการเเต่งหน้าเเละผลิตภัณฑ์ที่ใช้เเล้วดี เพื่อที่เเฟนๆจะสามารถนำไปใช้ได้จริง”


สำหรับเรื่องการโปรโมทให้เป็นที่สนใจของผู้คน นอกจากเรื่องคอนเทนท์ที่โดดเด่นแล้ว ทางเพจยังให้ความสำคัญกับการทำ SEO รวมถึงการโปรโมทในช่องทางต่างๆ อีกด้วย นับว่าเป็นการใช้เครื่องมือทางการตลาดได้อย่างคุมค่า

“ทำคอนเทนท์ที่ฐานเเฟนคลับสนใจ สร้างคอนเทนท์ใหม่ๆตลอดเวลา โปรโมทผ่านทุกสื่อ

โซเชียลที่ตัวเองมี เเละลงโฆษณาในสิ่งที่

ค่อนข้างโดดเด่นเเละมีการศึกษาเรื่องของการโฆษณา SEO ต่างๆ เอาไว้ใช้ในเพจตัวเอง”





การเป็นอินฟลูเอนเซอร์และสร้างคอนเทนท์มานาน ย่อมมีเรื่องราวและประสบการณ์ในการทำงานมากมาย ตัวคุณยูกิเองก็เคยได้ร่วมงานกับหลายแบรนด์ สินค้าหลากหลายประเภท จึงได้มาบอกเล่าประสบการณ์ในการเป็นอินฟลูเอนเซอร์

“ได้ใช้ผลิตภัณฑ์และได้เเบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับผู้ติดตามก่อนใคร เเน่นอนว่าทุกผลิตภัณฑ์ก็ได้ลองด้วยตัวเอง เเละมีหลายเเบรนด์มากที่ไม่เคยซื้อเองมาก่อน เเต่พอลองได้ใช้ก็กลายมาเป็นลูกค้า การเป็น 'อินฟลูเอนเซอร์' ทำให้เราได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เยอะมากเเละสามารถนำมาใช้กับตัวเองหรือเเบ่งปันกับคนอื่นได้ ทั้งยังเพิ่มความรู้ต่างๆ ด้านความสวยความงามเเละไอที ซึ่งก่อนเราจะรีวิวอะไรก็ต้องศึกษาสิ่งนั้นให้ดีก่อน”


นอกจากนี้...

“ยังได้พบปะเเฟนๆ ในงาน Meet and greet อยู่เรื่อยๆ ทั้งในเเละต่างประเทศ ซึ่งทำให้เราได้เดินทางมากกว่า 10 ประเทศ ซึ่งเเต่ละที่มีวัฒนธรรม ผู้คนมากมายให้เราได้เรียนรู้ เเละมีผลิตภัณฑ์หลายอย่างที่น่าสนใจ”



สำหรับคนที่อยากเป็นอินฟลูเอนเซอร์ คุณยูกิก็ได้ให้คำแนะนำมาว่า...

“อินฟลูเอนเซอร์เป็นสิ่งที่เราต้องซื่อสัตย์กับคนติดตามของเรา เเละต้อองมีการศึกษาหาความรู้มากพอที่จะเข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์ด้วย การเป็นอินฟลูเอนเซอร์ก็เหมือนกันเราเป็นสื่อๆหนึ่ง ที่ต้องมีความตรงไปตรงมาต่อคนดูเเละต้องให้เกียรติกับการทำงานร่วมกับเเบรนด์ ต้องมีศิลปะในการนำเสนอคอนเทนท์ต่างๆ มีความเข้าใจมากพอที่จะนำเสนอเเบรนด์หรือทำงานร่วมกับเเบรนด์ต่างๆ ได้”


สำหรับแฟนๆ และผู้ติดตามเพจ ทางคุณยูกิก็ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนมาโดยตลอด

“ขอบคุณสำหรับทุกการติดตาม การให้กำลังใจเเละคอยสนับสนุน จะตั้งใจทำคอนเทนท์ของตัวเองต่อไป เเละจะตั้งใจทำผลงานดีๆ ตอบเเทนทุกคนค่ะ”

31 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page