top of page

เราคือใคร?

พวกเราคือบริษัทที่มีประสบการณ์ทางด้านการตลาดอีคอมเมิร์ซ/เอ็มคอมเมิร์ซ ตั้งอยู่ที่ประเทศไทย พวกเราเป็นบริษัทการตลาดที่เข้าถึงตลาดหลักๆในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ธุรกิจหลักของเราครอบคลุมสินค้าทั้งหมดสู่ห่วงโซ่คุณค่าในการตลาด, จากการจัดหาและการพัฒนาสินค้า ไปจนถึงการจัดการสถานะบนโลกออนไลน์สำหรับแบรนด์สากล, การจัดการอินฟลูเอนเซอร์, การผลิตวิดีโอและอื่นๆอีกมากมาย

 

จุดแข็งของเราคือเราได้รับการสนับสนุนจากประสบการณ์การผลิตและแหล่งจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกในประเทศจีนในการรับประกันคุณภาพที่มั่นคงในราคาอิงคู่แข่ง พวกเรานำเสนอ the unique Overseas Office as a Service (OaaS) เพื่อช่วยให้คุณเข้าสู่ะบบเศรษฐกิจของตลาดเกิดใหม่

การปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ในยุคดิจิทัล

ผู้บริโภคออนไลน์พัฒนาความเหนื่อยล้าของโฆษณาออนไลน์แบบดั้งเดิม ผู้บริโภคออนไลน์ได้ยอมรับสังคมที่แท้จริงและผู้นำ

 

ความท้าทายใหม่ๆเกิดขึ้นเมื่อรูปแบบของธุรกิจดั้งเดิมมีการพัฒนาขึ้น ราไม่ได้มองเห็นแค่ 3 ข้อดังกล่าวนี้ : 

  1. การทำการค้าระหว่างธุรกิจกับธุรกิจด้วยกัน (B2B) จะเข้าถึงผู้ใช้บริการโดยตรงได้มากขึ้น

  2. ยิ่งวงจรผลิตภัณฑ์สั้นลง ความต้องการของสินค้าเฉพาะกลุ่มยิ่งมากขึ้น

  3. การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างห่วงโซ่อุปทานระดับโลก

แต่เรายังเห็นผู้ที่สร้างสถานะบนโลกออนไลน์แล้ว:

 

  1. มุมมองที่ท้าทายมากขึ้นในอนาคตเนื่องจากกฎของเกมการตลาดบนโซเชียลมีเดียเปลี่ยนจากโฆษณาที่ขับเคลื่อนด้วยชุมชน / การอ้างอิงตามเอ็มคอมเมิร์ซ

  2. การแข่งขันที่เพิ่มขึ้นและกฎระเบียบที่รัดกุมทำให้ยากที่จะพิสูจน์ให้เห็นถึงอัตรากำไรที่ลดลงตลอดเวลา 

  3. บริษัทที่ทำได้ดีส่วนใหญ่อยู่ในพื่นที่จำกัด แต่จะขยายไปยังภูมิภาคอื่นได้อย่างไร

 

ความชำนาญของเราในการจัดการโซเชียลมีเดียช่วยให้คุณสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคและพฤติกรรมการจับจ่ายที่เปลี่ยนไปนี้ได้ เราใช้แนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลโดยใช้เครื่องมือวิเคราะห์การตลาดที่ทันสมัยที่สุดเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจความคืบหน้าและช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว

การปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ในยุคดิจิทัล

ผู้บริโภคออนไลน์พัฒนาความเหนื่อยล้าของโฆษณาออนไลน์แบบดั้งเดิม ผู้บริโภคออนไลน์ได้ยอมรับสังคมที่แท้จริงและผู้นำ

 

ความท้าทายใหม่ๆเกิดขึ้นเมื่อรูปแบบของธุรกิจดั้งเดิมมีการพัฒนาขึ้น ราไม่ได้มองเห็นแค่ 3 ข้อดังกล่าวนี้ : 

  1. การทำการค้าระหว่างธุรกิจกับธุรกิจด้วยกัน (B2B) จะเข้าถึงผู้ใช้บริการโดยตรงได้มากขึ้น

  2. ยิ่งวงจรผลิตภัณฑ์สั้นลง ความต้องการของสินค้าเฉพาะกลุ่มยิ่งมากขึ้น

  3. การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างห่วงโซ่อุปทานระดับโลก

แต่เรายังเห็นผู้ที่สร้างสถานะบนโลกออนไลน์แล้ว:

 

  1. มุมมองที่ท้าทายมากขึ้นในอนาคตเนื่องจากกฎของเกมการตลาดบนโซเชียลมีเดียเปลี่ยนจากโฆษณาที่ขับเคลื่อนด้วยชุมชน / การอ้างอิงตามเอ็มคอมเมิร์ซ

  2. การแข่งขันที่เพิ่มขึ้นและกฎระเบียบที่รัดกุมทำให้ยากที่จะพิสูจน์ให้เห็นถึงอัตรากำไรที่ลดลงตลอดเวลา 

  3. บริษัทที่ทำได้ดีส่วนใหญ่อยู่ในพื่นที่จำกัด แต่จะขยายไปยังภูมิภาคอื่นได้อย่างไร

 

ความชำนาญของเราในการจัดการโซเชียลมีเดียช่วยให้คุณสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคและพฤติกรรมการจับจ่ายที่เปลี่ยนไปนี้ได้ เราใช้แนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลโดยใช้เครื่องมือวิเคราะห์การตลาดที่ทันสมัยที่สุดเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจความคืบหน้าและช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว

bottom of page